CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

  Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, BAMA có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:


1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Lưu ý:

- Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan hoặc video xác minh quay lại quá trình mở gói hàng chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

- Đối với khách hàng ở xa, khi gửi trả lại hàng cho shop phải đảm bảo đóng gói sản phẩm cẩn thận tránh bong tróc, bể vỡ trong quá trình vận chuyển. 

2. Thời gian đổi/ trả sản phẩm:

  • Thời hạn đổi sản phẩm: 10 ngày đối với khách hàng mua online và 7 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng.
  • Thời hạn trả sản phẩm: 07 ngày đối với khách hàng mua online và 3 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng.

Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào.

3. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng

  • Đối với khách hàng mua online:
    Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày
  • Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng:
    Khách hàng đem sản phẩm cần đổi/ trả đến trực tiếp tại cửa hàng trên hóa đơn, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết ngay tại của hàng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.

4. Hình thức đổi/ trả sản phẩm

  • Sản phẩm chỉ được đổi/trả một lần duy nhất.
  • Sản phẩm đã mua không hoàn tiền dưới bất kỳ hình thức nào.
  • Sản phẩm mới được chọn có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa. 
  • Điều kiện sản phẩm còn mới 100%.

5. Quy trình đổi/ trả

*Đổi trực tiếp tại cửa hàng:

  • Địa chỉ: 391/5 Trần Hưng Đạo, p Cầu Kho, Q.1, TPHCM
  • Hotline: 070 577 77 60
Khách hàng mang theo hóa đơn thanh toán và sản phẩm cần đổi xác nhận với nhân viên cửa hàng. Để thuận tiện trong quá trình đổi/ trả, khách hàng vui lòng nhắn tin trước để chúng tôi chuẩn bị chu đáo hơn. 
 

*Đổi qua đơn vị vận chuyển ( Ưu tiên GHTK)

Thông tin hoàn trả:

  • Tên người nhận: BAMA.BAG
  • Địa chỉ: 10/10B, Ấp Trung Chánh 2, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
  • SDT: 076 280 5216
Lưu ý:
Sau khi gửi hàng thành công, khách hàng chụp bill gửi hàng cung cấp đầy đủ thông tin gửi lại cho chúng tôi theo dõi và tiếp nhận đơn hàng bao gồm:
- Đơn vị vận chuyển:..
- Tên người gửi:...
- SDT:...
- Địa chỉ:...
- Thời gian gửi hàng:...
- Mã vận đơn:...
- Phí vận chuyển:... 
 
Trong trường hợp sản phẩm lỗi do nhà sản xuất hoặc bên phía cửa hàng gửi nhầm sản phẩm của Quý khách. BAMA xin chịu hoàn toàn Phí vận chuyển để đảm bảo Quý khách có một sản phẩm tốt nhất. 

 

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/ khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây CSKH 098 177 66 47.